20+ Gợi ý quà tặng ngày Gia đình Việt Nam đầy ý nghĩa cho người thân

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là dịp quan trọng để tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình và gắn kết tình cảm giữa các thành viên. Việc lựa chọn những món quà ý nghĩa không chỉ thể hiện sự quan tâm và yêu thương mà còn giúp lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy cùng FunFace khám phá những gợi ý quà tặng ngày Gia đình Việt Nam độc đáo và ý nghĩa để biến đây trở thành một dịp đặc biệt và ấm áp nhé!

I. Ý nghĩa của ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hàng năm mang trong mình những giá trị cao quý và thiêng liêng. Đây là dịp để tôn vinh các giá trị tốt đẹp trong gia đình và đồng thời là cơ hội để chúng ta nhắc nhở, bảo tồn những truyền thống quý báu của dân tộc, từ đó giáo dục con cháu về tình yêu thương quê hương đất nước. Ngày Gia đình còn nhắc nhở mọi người về sự quan trọng của tinh thần đoàn kết yêu thương lẫn nhau. 

II. Xu hướng quà tặng ngày Gia đình Việt Nam 2024

1. Quà tặng bố mẹ 

Tượng gia đình FunFace 

Tượng chân dung mini của các thành viên trong gia đình là món quà tặng ngày Gia đình Việt ý nghĩa tới từ FunFace. Với kỹ thuật chế tác tượng tinh xảo cùng độ chính xác cao, mỗi bức tượng đều là một phiên bản thu nhỏ chân thực của từng thành viên.

Không chỉ dừng lại ở món quà vật chất, tượng chân dung còn biểu tượng cho tình yêu và sự gắn kết giữa gia đình, lưu giữ kỷ niệm theo cách đặc biệt nhất. Món quà được đặt trang trí trong nhà sẽ nhắc nhở mọi người về sự quan trọng của gia đình.

Tượng gia đình FunFace - Món quà độc đáo lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa của người thân yêu
Tượng gia đình FunFace – Món quà độc đáo lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa của người thân yêu

Ghế massage 

Ghế massage cũng là một món quà lý tưởng để chăm sóc sức khỏe và đem lại sự thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Với các chức năng massage hiện đại, ghế massage giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi cải thiện tuần hoàn máu. Sản phẩm được thiết kế điều chỉnh nhiều chế độ và cường độ khác nhau phù hợp với yêu cầu của từng thành viên.

Ghế massage - Món quà thư giãn cho các thành viên
Ghế massage – Món quà thư giãn cho các thành viên

Máy ngâm chân massage thải độc 

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam mà bạn nên lựa chọn khi gia đình có nhiều thế hệ chung sống là máy ngâm chân massage thải độc. Món quà tuyệt vời giúp thư giãn đồng thời chăm sóc sức khỏe cho các thành viên. Sở hữu công nghệ hiện đại, máy cung cấp các chế độ massage đa dạng và hỗ trợ thải độc qua các huyệt đạo ở bàn chân. 

Máy ngâm chân thư giãn tại nhà
Máy ngâm chân thư giãn tại nhà

Thực phẩm chức năng 

Với các thành phần bổ dưỡng có trong tự nhiên, thực phẩm chức năng giúp bổ sung vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất cần thiết. Giúp tăng cường hệ miễn dịch và đồng thời cải thiện sức khỏe. Lựa chọn thực phẩm chức năng phù hợp cho từng thành viên trong gia đình sẽ giúp họ có cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Sử dụng thực phẩm chức năng giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể
Sử dụng thực phẩm chức năng giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể

Máy lọc không khí 

Sở hữu khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng, máy lọc không khí đem lại môi trường sống trong lành và sạch sẽ cho gia đình. Nhiều mẫu máy hiện đại được trang bị tính năng thông minh như cảm biến chất lượng không khí cùng chế độ hoạt động tự động, tối ưu hiệu quả lọc không khí. 

Máy lọc không khí là một thiết bị có khả năng lọc sạch bụi bẩn hiệu quả
Máy lọc không khí là một thiết bị có khả năng lọc sạch bụi bẩn hiệu quả

Robot hút bụi 

Quà tặng ngày Gia đình bạn nên lựa chọn có thể là một chú robot hút bụi, tiện ích và sạch sẽ, giúp gia đình tiết kiệm thời gian trong việc dọn dẹp. Sử dụng công nghệ tiên tiến, robot hút bụi có khả năng tự động di chuyển, phát hiện chướng ngại và làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà. Nhiều mẫu mới được cài đặt tính năng thông minh như hẹn giờ, bản đồ, điều khiển qua điện thoại,… đem lại sự tiện lợi và thoải mái. 

Robot hút bụi có nhiều mức giá để bạn lựa chọn
Robot hút bụi có nhiều mức giá để bạn lựa chọn

Vé tham quan và tour du lịch 

Qua việc tặng vé tham quan tạo cơ hội cho các thành viên có trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Giúp các thành viên trong gia đình gắn kết hơn, tạo những kỉ niệm đáng nhớ cùng với nhau. Cho dù đó là chuyến tham quan di tích lịch sử hay khám phá thiên nhiên hùng vĩ, nghỉ dưỡng tại các địa điểm du lịch nổi tiếng,….

Đi du lịch cũng là một cách để gắn kết các thành viên với nhau
Đi du lịch cũng là một cách để gắn kết các thành viên với nhau

Album ảnh gia đình 

Một món quà đầy ý nghĩa, lưu giữ và trân trọng những khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên. Với mỗi trang album là một kỷ niệm giúp ghi lại những dịp đặc biệt, những chuyến du lịch hay đơn giản là những khoảnh khắc đời thường đáng trân trọng. Món quà mang giá trị tinh thần lớn và là cách để các thế hệ tương lai tìm hiểu thêm về truyền thống và tình cảm gia đình.

Album ảnh gia đình là nơi lưu lại mọi khoảnh khắc yêu thương
Album ảnh gia đình là nơi lưu lại mọi khoảnh khắc yêu thương

Chuẩn bị bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương 

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam có lẽ không cần cầu kì mà chỉ đơn giản như một bữa cơm đầm ấm bên gia đình. Đây là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc với những người thân yêu. Dành thời gian chuẩn bị bữa cơm là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu thương tới gia đình. 

Bữa cơm gia đình chính là không gian nuôi dưỡng tâm hồn của mỗi thành viên trong gia đình
Bữa cơm gia đình chính là không gian nuôi dưỡng tâm hồn của mỗi thành viên trong gia đình

2. Quà tặng vợ chồng

Tượng quà tặng cặp đôi FunFace  

Tượng mini chân dung cặp đôi luôn nằm trong top những món quà độc đáo và lãng mạn, thể hiện tình cảm gắn kết giữa các cặp vợ chồng. 

Với sự tinh xảo trong từng đường nét, bức tượng tái hiện chân thực đặc điểm của cả hai. Đặt tượng trang trí trong nhà làm tăng giá trị thẩm mỹ và luôn nhắc nhở tới vợ chồng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. 

Tượng quà tặng cặp đôi đầy ý nghĩa
Tượng quà tặng cặp đôi đầy ý nghĩa

Quần áo đôi 

Tặng quần áo đôi giúp các cặp đôi thể hiện sự gắn kết cũng như tình cảm đặc biệt tới đối phương, với nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng, quần áo đôi mang lại sự đồng điệu trong phong cách thời trang giữa hai người. Mặc đồ đôi đi chơi, dạo phố sẽ thu hút mọi ánh nhìn và tăng thêm phần nổi bật. 

Mặc đồ đôi là một cách để thể hiện tình cảm
Mặc đồ đôi là một cách để thể hiện tình cảm

Trang sức, mỹ phẩm cho vợ 

Trang sức và mỹ phẩm là những món quà tuyệt vời dành tặng cho vợ. Những món trang sức với thiết kế tinh tế, sang trọng không chỉ tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự gắn kết. 

Những món trang sức nhẹ nhàng nhưng không kém phần ý nghĩa như vòng tay, lắc chân, dây chuyền,...
Những món trang sức nhẹ nhàng nhưng không kém phần ý nghĩa như vòng tay, lắc chân, dây chuyền,…

Đồng hồ cho chồng 

Đồng hồ – món quà tinh tế và ý nghĩa dành cho chồng. Với thiết kế sang trọng, đa dạng về phong cách, một chiếc đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang thuần túy mà còn thể hiện cá tính, phong cách riêng của người đeo. Tặng chồng một chiếc đồng hồ chất lượng là cách thể hiện sự quan tâm tới vai trò của người đàn ông trong gia đình. 

Đồng hồ là món quà đơn giản mà sang trọng
Đồng hồ là món quà đơn giản mà sang trọng

Điện thoại thông minh 

Điện thoại là món quà công nghệ cao cấp và hữu ích, giúp người dùng duy trì kết nối và thực hiện các công việc hàng ngày dễ dàng. Với nhiều tính năng vượt trội như camera sắc nét, bộ nhớ lớn, hiệu suất mạnh mẽ, điện thoại phục vụ nhu cầu làm việc và hỗ trợ giải trí. 

Điện thoại là món quà tặng thiết thực trong thời đại công nghệ 4.0
Điện thoại là món quà tặng thiết thực trong thời đại công nghệ 4.0

Nồi chiên không dầu 

Nồi chiên không dầu – thiết bị nhà bếp hiện đại, mang lại sự tiện lợi và an toàn hơn trong quá trình nấu nướng. Với công nghệ chiên nướng bằng không khí, nồi chiên không dầu giúp giảm lượng dầu mỡ trong các món ăn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. 

Giảm lượng mỡ trong thực phẩm bằng nồi chiên không dầu
Giảm lượng mỡ trong thực phẩm bằng nồi chiên không dầu

Máy ép hoa quả

Máy ép hoa quả quà tặng lý tưởng cho những người yêu thích lối sống lành mạnh và dinh dưỡng. Với khả năng ép nhanh chóng và hiệu quả, máy ép giúp bạn đem lại những ly nước ép tươi ngon, bổ dưỡng nhất. Thiết kế hiện đại dễ sử dụng, máy ép tiết kiệm thời gian và đảm bảo giữ nguyên được các vitamin và khoáng chất cần thiết trong hoa quả. 

Làm nước ép tốt cho sức khỏe
Làm nước ép tốt cho sức khỏe

Một buổi hẹn hò lãng mạn 

Quà tặng ngày Gia đình Việt Nam thích hợp nhất cho những đôi vợ chồng mới cưới là một buổi hẹn hò lãng mạn. Qua cách lên kế hoạch cho một bữa tối dưới ánh nến, đi dạo trên bãi biển hay tham gia các hoạt động yêu thích cùng với nhau. Đây là cơ hội để dành thời gian riêng tư bên người bạn đồng hành của bạn và thể hiện sự quan tâm tới nửa kia. 

Một buổi hẹn hò lãng mạn sẽ làm tăng thêm sự thân mật cho mối quan hệ
Một buổi hẹn hò lãng mạn sẽ làm tăng thêm sự thân mật cho mối quan hệ

3. Quà tặng các con 

Tượng quà tặng em bé FunFace 

Tượng em bé của FunFace là món quà dễ thương và ý nghĩa giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của con trẻ. Với thiết kế sinh động và dễ thương, tượng tái hiện chân thực hình ảnh đáng yêu của bé trở thành kỷ vật đáng trân trọng trong gia đình. 

Tượng em bé - Lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất cùng con yêu
Tượng em bé – Lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất cùng con yêu

Đồ chơi 

Đồ chơi giúp các bé phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo. Với nhiều loại hình cũng như hình thức đa dạng, đồ chơi mang lại niềm vui và hỗ trợ phát triển kỹ năng vận động, tư duy logic cùng khả năng tiềm ẩn của trẻ. Lựa chọn đồ chơi an toàn, phù hợp với độ tuổi cũng như sở thích của bé đem lại những giờ chơi giải trí và bổ ích.

Tặng đồ chơi phù hợp với lứa tuổi con trẻ
Tặng đồ chơi phù hợp với lứa tuổi con trẻ

Sách, truyện theo sở thích các con 

Sách và truyện là những món quà tuyệt vời để khuyến khích thói quen ham học hỏi của con trẻ. Bạn có thể chọn những cuốn sách, truyện phù hợp với sở thích của trẻ để kích thích trí tưởng tượng và niềm yêu thích với việc đọc. Khơi dậy niềm đam mê học hỏi cho bé. 

Cha mẹ chọn sách, truyện tuỳ theo độ tuổi và sở thích của trẻ
Cha mẹ chọn sách, truyện tuỳ theo độ tuổi và sở thích của trẻ

Dụng cụ học tập

Dụng cụ học tập là món quà thiết thực, hỗ trợ quá trình học tập và phát triển các kỹ năng của trẻ. Với các loại bút, sách vở,… và các dụng cụ khác. Trẻ sẽ được trang bị đầy đủ để học tập và khám phá thế giới xung quanh. Lựa chọn những dụng cụ học tập chất lượng và phù hợp với trẻ sẽ giúp trẻ có động lực hơn trong việc học tập.

Quà tặng đồ dùng học tập đầy ý nghĩa cho bé
Quà tặng đồ dùng học tập đầy ý nghĩa cho bé

Ngày Gia đình Việt Nam là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến những người thân yêu qua những món quà ý nghĩa. Việc chọn lựa những món quà tặng ngày Gia đình Việt Nam phù hợp không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp thắt chặt tình cảm gia đình, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp truyền thống. 

Fanpage: https://www.facebook.com/tuongquatang

Hotline: 0877797779

Email: funface3d@gmail.com

Address: 17 LK 6D Làng Việt kiều Châu Âu, Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *