Tượng Quà Tặng Cô Dâu Chú Rể FF04

5.000.000  vnđ6.998.000  vnđ

Thông tin sản phẩm

Trong ngày trọng đại của cô dâu – chú rể, bên cạnh mừng phong bì truyền thống thì tượng quà cưới FunFace sẽ là một gợi ý quà tặng độc đáo, thay bạn gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc tới cặp đôi một cách đầy chân thành. 

Sản phẩm được chế tác tỉ mỉ và chuyên nghiệp, với nhiều màu sắc bắt mắt và các hoạ tiết vẽ tay hoàn toàn thủ công. Bề mặt tượng được hoàn thiện bằng sơn Vallejo bền đẹp, đảm bảo độ giống lên đến 80%. 

Bạn có thể yêu cầu chế tác thêm các phụ kiện khác như hoa cưới, trang sức, voan đội đầu, nơ chú rể…để tượng có độ chân thực cao. Không chỉ đơn thuần là món quà, tượng còn là kỷ vật đáng nhớ, khiến cặp đôi cảm thấy đặc biệt và trân trọng.

Liên hệ báo giá chi tiết

Số lượng:

Tượng mini FUNFACE là dòng tượng cá nhân hoá toàn thân. Trong đó, phần mặt/ đầu được thiết kế đảm bảo giống 80% so với hình ảnh mẫu được cung cấp. Được ghép với phần thân/ body theo sự lựa chọn của bạn, bạn có thể thoả sức sáng tạo các chi tiết quần áo, phụ kiện mà đội ngũ tư vấn FUNFACE luôn sẵn sàng nhiệt tình tư vấn qua các gói sản phẩm. Do là dòng “funface” – tượng sẽ đặc tả thể hiện những nét vui tươi nhất trên khuôn mặt và sẽ có đôi nét biến tấu.

Đế mica khắc lời chúc, chữ ký: 99.000đ

Gói 1

Chế tác phụ kiện nghệ thuật
(Chi phí phụ thuộc yêu cầu của khách hàng)

Gói 2

Chế tác tiểu cảnh hộp kính
(Chi phí phụ thuộc yêu cầu của khách hàng)

Gói 3

Giao hàng nhanh 10 – 15 ngày: 200.000đ

Gói 4

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tượng Quà Tặng Cô Dâu Chú Rể FF04”