Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 nên tặng gì? Top 12 món quà ý nghĩa không thể bỏ qua

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 là dịp kỷ niệm để mỗi người trong chúng ta bày tỏ lòng biết ơn tới những nhân viên ngành y tế. Một món quà ý nghĩa không chỉ thể hiện sự tri ân mà còn là nguồn động viên to lớn tới các đội ngũ y bác sĩ đang cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng. Dưới đây là danh sách những món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam bạn có thể tham khảo.

I. Quà tặng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

1. Tượng bác sĩ FunFace

Tượng bác sĩ của FunFace là món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho những người thầy thuốc vào ngày 27/2. Được chế tác tỉ mỉ từ ảnh chụp thật, mỗi tượng bác sĩ là một tác phẩm nghệ thuật cá nhân hóa, thể hiện sự trân trọng và biết ơn đối với sự cống hiến của họ. Món quà này không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn là một kỷ vật lưu giữ kỷ niệm đặc biệt, chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận. 

Tượng bác sĩ FunFace - Quà tặng tri ân ý nghĩa
Tượng bác sĩ FunFace – Quà tặng tri ân ý nghĩa

2. Máy xông tinh dầu 

Máy xông tinh dầu nằm trong top những quà tặng ngày thầy thuốc Việt Nam, giúp người nhận thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Với hương thơm nhẹ nhàng chiết xuất từ thiên nhiên, máy xông tinh dầu tạo ra một không gian dễ chịu và đồng thời giúp giảm stress, cải thiện giấc ngủ. 

Máy xông tinh dầu mang đến không gian thư giãn và tinh thần sảng khoái
Máy xông tinh dầu mang đến không gian thư giãn và tinh thần sảng khoái

3. Giỏ trái cây và hoa tươi 

Một giỏ trái cây tươi ngon cùng những bông hoa đẹp mắt là món quà tinh tế và đồng thời đem lại niềm vui, sự tươi mới cho người nhận. 

Trái cây cung cấp một nguồn vitamin dồi dào, giúp tăng cường sức khỏe, trong khi đó hoa tươi có tác dụng trang trí khu vực làm việc, mang lại cảm giác dễ chịu. Đây hẳn là món quà hoàn hảo để bày tỏ tình cảm tới các bác sĩ, điều dưỡng, y tá đã luôn tận tâm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. 

Giỏ trái cây biếu tặng kèm hoa nghệ thuật
Giỏ trái cây biếu tặng kèm hoa nghệ thuật

4. Gối massage cao cấp 

Quà tặng ngày thầy thuốc Việt Nam bạn có thể cân nhắc như gối massage. Giúp họ thư giãn và giảm căng thẳng sau thời gian làm việc kéo dài. Với thiết kế hiện đại cùng tính năng massage đa dạng có thể làm dịu đi các cơn đau nhức, cải thiện tuần hoàn máu. Bạn có thể sử dụng gối mọi lúc, mọi nơi như trên ô tô, tại nhà, cơ quan làm việc,…

Gối massage giảm căng thẳng và mệt mỏi
Gối massage giảm căng thẳng và mệt mỏi

5. Voucher spa, trị liệu thư giãn 

Voucher spa và trị liệu thư giãn là món quà ấn tượng để các bác sĩ có cơ hội nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân sau những ngày làm việc vất vả. 

Đi spa thư giãn giúp trẻ hóa làn da và làm chậm quá trình lão hoá
Đi spa thư giãn giúp trẻ hóa làn da và làm chậm quá trình lão hoá

Tại spa họ có thể tận hưởng các liệu pháp massage từ những nhân viên chuyên nghiệp, tắm khoáng, xông hơi cùng các dịch vụ chăm sóc da khác. Một buổi trị liệu thư giãn không chỉ cải thiện sức khỏe thể chất mà còn mang lại cảm giác thư giãn và tươi mới. 

6. Chuyến du lịch nghỉ dưỡng 

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng giúp các thầy thuốc có thời gian thư giãn, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc chăm chỉ. Mang lại cơ hội khám phá các địa điểm mới, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí thú vị. 

Du lịch nghỉ dưỡng để thư giãn tinh thần và cân bằng cuộc sống
Du lịch nghỉ dưỡng để thư giãn tinh thần và cân bằng cuộc sống

7. Tranh chân dung vẽ tay 

Tranh chân dung vẽ tay là món quà ý nghĩa, thể hiện được sự tôn trọng tới các cán bộ y tế. Một bức chân dung được vẽ tay tỉ mỉ không chỉ giúp ghi lại những hình ảnh chân thực mà còn truyền tải tình cảm cùng sự ngưỡng mộ của người tặng. Món quà này có thể là nguồn động viên lớn lao cho các bác sĩ, dược sĩ.

Tự tay vẽ tranh dành tặng các cán bộ y tế
Tự tay vẽ tranh dành tặng các cán bộ y tế

8. Cây cảnh mini

Một món quà giúp mang lại không gian xanh mát, thu thái cho bàn làm việc – cây cảnh mini. Những chậu cây nhỏ xinh còn có khả năng giúp thanh lọc không khí đồng thời tạo cảm giác dễ chịu, giảm căng thẳng, tăng sự tập trung trong công việc. 

Chậu cây cảnh nhỏ trang trí không gian làm việc
Chậu cây cảnh nhỏ trang trí không gian làm việc

9. Bình giữ nhiệt 

Với khả năng giữ nhiệt lâu, bình giúp các thầy thuốc luôn có đồ uống ấm áp/mát lạnh suốt ngày dài, dù đang làm việc tại bệnh viện hay di chuyển trong các ca trực. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng chất liệu an toàn, bình giữ nhiệt tiện lợi và còn góp phần bảo vệ môi trường bằng cách giảm lượng rác thải nhựa sử dụng. 

Quà tặng bình giữ nhiệt giúp cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể
Quà tặng bình giữ nhiệt giúp cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể

10. Sổ tay và bút ghi chép 

Sổ cùng bút ghi chép – món quà thiết thực hỗ trợ các thầy thuốc trong việc ghi lại những thông tin cần thiết. Một cuốn sổ chất lượng kèm bút viết sẽ nâng cao hiệu suất suất làm việc và thể hiện sự chuyên nghiệp. Món quà này còn là cách bày tỏ sự trân trọng đối với sự cống hiến và tâm huyết của các bác sĩ, dược sĩ.

Sổ tay và bút ghi chép là hai vật dụng không thể thiếu của các bác sĩ
Sổ tay và bút ghi chép là hai vật dụng không thể thiếu của các bác sĩ

11. Kẹp cà vạt 

Kẹp cà vạt là món quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam tinh tế và sang trọng. Được thiết kế để giữ cho cà vạt luôn gọn gàng và tránh bị lệch, kẹp cà vạt không chỉ mang lại vẻ ngoài chỉn chu mà còn thể hiện sự chú trọng đến từng chi tiết. 

Kẹp cà vạt - Quà tặng ý nghĩa cho phái nam
Kẹp cà vạt – Quà tặng ý nghĩa cho phái nam

12. Cặp da 

Với thiết kế tinh tế cùng chất liệu da cao cấp, cặp da không chỉ giúp các bác sĩ, dược sĩ cùng điều dưỡng tổ chức công việc ngăn nắp và còn thể hiện phong cách chuyên nghiệp. Các ngăn đựng trong cặp được bố trí hợp lý giúp bảo quản tài liệu, laptop và các vật dụng cần thiết thuận tiện hơn. 

Cặp da là lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho bác sĩ không thể hợp lý hơn
Cặp da là lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho bác sĩ không thể hợp lý hơn

II. Tham khảo những lời chúc hay gửi tới các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng

  • “Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam! Cảm ơn bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế đã không ngừng cống hiến và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của các bạn là nguồn động viên lớn lao và niềm hy vọng cho nhiều người. Chúc các bạn luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc!”
  • “Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc chân thành nhất tới bác sĩ và các nhân viên y tế. Các bạn là những người hùng thầm lặng, không ngừng nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng. Chúc mọi người luôn giữ được đam mê và sự nhiệt huyết trong công việc. Ngoài ra, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc trong cuộc sống.”
  • “Ngày Thầy thuốc Việt Nam là dịp để chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đối với sự cống hiến của đội ngũ nhân viên y tế. Cảm ơn các bạn vì luôn sẵn sàng phục vụ mang lại sức khỏe cho những người cần đến. Chúc các bạn có một ngày tràn đầy niềm vui và sức khỏe”

Ngày Thầy thuốc Việt Nam là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ lòng tri ân và tôn vinh những cống hiến thầm lặng của các bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng. Những món quà ý nghĩa và lời chúc chân thành không chỉ là sự động viên mà còn là nguồn cảm hứng để họ tiếp tục sứ mệnh cao cả của mình. Hy vọng rằng, thông qua những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được món quà tặng ngày thầy thuốc Việt Nam hoàn hảo để gửi đến các cán bộ y tế tận tâm trong dịp đặc biệt này.

Fanpage: https://www.facebook.com/tuongquatang

Hotline: 0877797779

Email: funface3d@gmail.com

Address: 17 LK 6D Làng Việt kiều Châu Âu, Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *