Quà trung thu cho doanh nghiệp 2024: Nên tặng gì cho phù hợp?

Tết Trung Thu là thời điểm lý tưởng để các doanh nghiệp bày tỏ lòng tri ân tới đối tác, khách hàng hay nhân viên thông qua những món quà đầy ý nghĩa. Trong bài viết dưới đây, FunFace sẽ gợi ý cho bạn những món quà độc đáo và thiết thực. Cùng tham khảo nhé!

I. Đối tượng nhận quà trung thu doanh nghiệp

1. Đối tác kinh doanh 

Nhân dịp Tết Trung Thu doanh nghiệp muốn gửi tặng lời tri ân tới các đối tác kinh doanh bằng quà tặng. Quà tặng có thể là một hộp bánh trung thu truyền thống hoặc những món quà đặc biệt khác tùy thuộc vào sự quan trọng trong mối quan hệ kinh doanh. Việc gửi tặng quà không chỉ là biểu hiện của lòng biết ơn mà còn thể hiện sự trân trọng tới mối quan hệ. 

2. Khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng 

Trong các dịp lễ như Tết Đoàn Viên doanh nghiệp muốn gửi những lời tri ân chân thành đến các khách hàng thân thiết, tiềm năng của doanh nghiệp. Món quà được lựa chọn gửi tặng thường thể hiện sự quan tâm từ phía doanh nghiệp tới những người ủng hộ và hợp tác trong tương lai. 

Sự thành công của doanh nghiệp không thể thiếu sự ủng hộ và tin tưởng tưởng của khách hàng, việc gửi tặng quà là mong muốn duy trì phát triển mối quan hệ thân thiết. 

3. Nhân viên và người lao động 

Doanh nghiệp thường bày tỏ lòng biết ơn tới toàn thể nhân viên và người lao động bằng cách gửi những món quà tri ân nhân dịp Tết Trung Thu. Những món quà trên thể hiện sự quan tâm và trân trọng nỗ lực của người lao động trong suốt thời gian làm việc. Sự đóng góp của nhân viên cùng người lao động là nền móng vững chắc cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. 

II. Chọn quà trung thu cho doanh nghiệp nào cho phù hợp?

1. Tượng chủ doanh nghiệp/sếp FunFace tặng đối tác 

Tượng chủ doanh nghiệp FunFace là món quà độc đáo và giàu ý nghĩa, đặc biệt thích hợp dùng làm quà tặng sếp và đối tác trong dịp Trung Thu. Sản phẩm được chế tác từ nhựa resin chất lượng cao, sở hữu độ bền vượt trội cùng vẻ đẹp tinh tế, sắc nét trong từng chi tiết. 

Món quà là biểu tượng của sự trân trọng và tôn vinh mối quan hệ đối tác, thể hiện sự khéo léo trong giao tiếp của doanh nghiệp. Tượng sẽ là một món quà trang trí ấn tượng, gợi nhớ đến kỷ niệm cũng như thành công đã đạt được cùng nhau, đồng thời củng cố mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên. 

Tượng chủ doanh nghiệp
Tượng chủ doanh nghiệp

2. Set bánh trung thu cao cấp 

Set bánh trung thu cao cấp – lựa chọn quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo thể hiện sự tinh tế trong việc tặng quà. Bạn có thể chọn hương vị truyền thống hoặc các vị mới với thiết kế hộp quà sang trọng. Mỗi chiếc bánh trong set được làm từ các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo được chất lượng và hương vị hàng đầu, mang lại cảm giác ấm cúng và gắn kết trong dịp lễ. 

Hộp quà bánh trung thu cao cấp trọn vẹn ý nghĩa
Hộp quà bánh trung thu cao cấp trọn vẹn ý nghĩa

3. Hộp trà ngon tốt cho sức khoẻ 

Hộp trà ngon tốt cho sức khỏe là món quà ý nghĩa. Được chọn lưạ kỹ lưỡng từ những loại trà thượng hạng như trà thảo mộc, trà sen Tân Cương, trà nhài Thái Nguyên, trà ô long Đông Đỉnh,…. Mỗi loại trà mang lại hương vị khác nhau và đều có tác dụng tốt với sức khỏe. Các loại trà thảo mộc giúp thư giãn đều góp phần mang lại những giây phút thưởng thức trà tuyệt vời. 

Tặng trà thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe người nhận
Tặng trà thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe người nhận

4. Bộ ấm chén Bát Tràng 

Một món quà trung thu mang đậm nét truyền thống văn hóa Việt Nam mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc là bộ ấm chén Bát Tràng. Sản phẩm nổi bật với chất lượng gốm sứ cao cấp và tinh xảo trong từng chi tiết. Ấm chén Bát Tràng đều được chế tác thủ công, thể hiện sự khéo léo và tâm huyết của các nghệ nhân làng gốm. 

Bộ ấm chén bát tràng là món quà giá trị và tinh tế
Bộ ấm chén bát tràng là món quà giá trị và tinh tế

5. Hộp quà tặng sức khỏe

Hộp quà tặng sức khỏe là món quà tặng trung thu cao cấp thể hiện sự quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp đối với sức khỏe của đối tác, khách hàng. Hộp quà gồm các sản phẩm tốt có chọn lọc như yến sào, đông trùng hạ thảo, nhụy hoa nghệ tây (saffron),… đều được chọn lựa kỹ lương đảm bảo giữ được chất lượng tốt nhất đến tay người nhận.

Hộp quà cao cấp yến sào phù hợp đem dành tặng doanh nghiệp
Hộp quà cao cấp yến sào phù hợp đem dành tặng doanh nghiệp

Yến sào giàu dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, đông trùng hạ thảo góp phần tăng cường đề kháng và saffron có nhiều lợi ích về về mặt sức khỏe và tinh thần.

6. Giỏ hoa quả nhập khẩu 

Giỏ quà tặng hoa quả nhập khẩu sang trọng và tươi ngon, món quà lý tưởng cho dịp Tết Trung Thu. Các loại hoa quả đều được tuyển chọn kỹ càng từ những loại trái cây tốt trên thế giới. Giỏ hoa quả đảm bảo về mặt chất lượng đồng thời đem lại sự phong phú về hương vị. Các giỏ quà đều được sắp xếp chỉn chu, đẹp mắt. Món quà hoàn hảo nhằm thể hiện lòng tri ân của doanh nghiệp tới đối tác.

Giỏ trái cây nhập khẩu giòn ngọt, uy tín, chất lượng
Giỏ trái cây nhập khẩu giòn ngọt, uy tín, chất lượng

7. Quà tặng giftset 

Hộp quà giftset kết hợp nhiều sản phẩm cao cấp trong một hộp quà sang trọng. Mỗi món quà trong hộp đều được thiết kế tinh tế và thường được in logo lên trên. 

Quà tặng giftset thể hiện sự quan tâm chu đáo của doanh nghiệp và mang lại sự hài lòng cho người được tặng nhờ tính tiện dụng cũng như giá trị món quà cao.

Quà tặng giftset trang trọng, chỉn chu
Quà tặng giftset trang trọng, chỉn chu

8. Bình giữ nhiệt in logo

Một món quà thiết thực và ý nghĩa mà doanh nghiệp có thể tham khảo là bình giữ nhiệt. Với khả năng giữ nhiệt ấn tượng cho cả đồ uống nóng và lạnh, sản phẩm mang lại sự tiện ích hàng ngày cho người nhận. 

Bình giữ nhiệt in logo doanh nghiệp với thiết kế sang trọng, ấn tượng
Bình giữ nhiệt in logo doanh nghiệp với thiết kế sang trọng, ấn tượng

In logo của doanh nghiệp lên bình giúp quảng bá thương hiệu tới mọi người một cách hiệu quả và tinh tế. Món quà tặng trung thu doanh nghiệp này là công cụ hữu ích và là biểu tượng của sự chu đáo dành tới khách hàng, đối tác. 

Tết Trung Thu là dịp lý tưởng để các doanh nghiệp thể hiện lòng tri ấn và sự quan tâm tới các đối tác quan trọng trong kinh doanh hay những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Việc lựa chọn món quà phù hợp và ý nghĩa không chỉ mang lại niềm vui và sự hài lòng cho người nhận mà còn giúp doanh nghiệp xây dựng cũng như củng cố mối quan hệ bền vững hơn. Với những gợi ý trên FunFace hy vọng bạn có thể dễ dàng chọn lựa được món quà tặng phù hợp!

Fanpage: https://www.facebook.com/tuongquatang

Hotline: 0877797779

Email: funface3d@gmail.com

Address: 17 LK 6D Làng Việt kiều Châu Âu, Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *